Contact center cũng là một bộ phận trong doanh nghiệp được lập ra với mục đích để chăm sóc khách hàng nhưng bằng nhiều kênh khác nhau như điện thoại, email, sms…. Có lưu trữ lại được thông tin khách hàng cũ, lịch sử giao dịch của khách hàng cũ, thêm thông tin khách hàng mới.
Hiện nay việc chăm sóc khách hàng của nhiều doanh nghiệp, công ty đang gặp khó khăn, bởi nhiều lý do khác nhau: từ đội ngũ nhân viên thay đổi, số lượng khách hàng ngày càng nhiều,... Chính vì thế, TriAnh Solutions giới thiệu cho các khách hàng một giải pháp tổng đài CCMS xây dựng theo yêu cầu.
![]() |
VPGD: Tầng 4. P1- 4.23 - Tòa nhà Prince Residence |
Số 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM, Việt Nam | |
![]() |
028 9999 8899 và 1900 272777 |
![]() |
sales@trianh.vn |
![]() |
www.trianh.vn |
© 2018 Copyright by Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Trí Anh. All rights reserved.