HomeSUPPORTThoại và SMS

Hướng dẫn tự động cấu hình SIP Account trên IP Phone

 

Bước 1: Tạo tài khoản SIP Account:

Tham khảo bài viết: Hướng dẫn tạo tài khoản SIP tại:

Bước 2: Truy cập vào trang https://support.trianh.vn  để tạo thiết bị

  • Tại trang chủ chọn thư mục Quản lý à Hệ thống à Danh sách IP Phone

 

 

  • Chọn nút Create Device phía góc trái màn hình

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  • ­Nhập thông tin thiết bị như hình:

Device Type: Loại thiết bị

Mac Address: địa chỉ Mac của IP Phone (nằm phía sau thiết bị)

Khách Hàng: Tên khách hàng

Model: Model dòng máy

File Location: Đường dẫn lưu File (được quy định riêng theo mỗi khách hàng

  • Sau khi nhập đầy đủ thì nhấn nút Lưu.

 

 

 

 

  • Sau khi nhấn Lưu thì màn hình sẽ xuất thông tin dữ liệu thiết bị mình đã nhập

Nút Cập nhật: để cập nhật hoặc sửa thông tin thiết bị

Xóa: xóa thiết bị đã tạo

 

Bước 3: Tự động load cấu hình về điện thoại IP Phone:

  • Đối với điện thoại IP Phone Yealink

          Reset vật lý: Cắm IP Phone vào mạng internet, Đặt lại điện thoại Yealink về cài đặt mặc định của nhà sản xuất (factory reset), bằng cách nhấn và giữ nút OK trong 5–10s. Thiết bị sẽ nhắc bạn đặt lại về mặc định của nhà sản xuất, nhấn OK.

 

Sau khi IP Phone khởi động lại

 

  • Đối với điện thoại IP Phone GrandStream

 

         

 

Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Trí Anh

VPGD: Tầng 4. P1- 4.23 - Tòa nhà Prince Residence
  Số 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM, Việt Nam
028 9999 8899 và 1900 272777
sales@trianh.vn
www.trianh.vn